Tuesday, October 5, 2010

old thought process - -10

16-06-09
హలో బ్రదర్స్

నేను వ్రాసిన నా పాత కవితలు మీతో పంచుకోవాలనిపించింది 

నాకు బాగా గుర్తున్న నా మొదటి కవిత

"అందాన్ని ఆస్వాదించే కన్నులకి
అందాన్ని ఆరాధించే మనసుంటే అందం
అంది అందని అందాన్ని 
అందుకోవడంలోనే ఆనందం " 

తరువాత 
"చేర పిలిచానే 
చేరి వలచానే 
వలచి వగచానే 
వగచి విసిగానే 
విసిగి వేసారేనే  - నీ వలపు ముంగిట వేచి వేచి "

ఇంకొన్నాళ్ళకి
"విలయాల వలయాలు
నే కలయాడిన 
శార్వరీ తమో వీధులందు 
ఎగరేసిన విశాల విషమ పతాక "

మరోసారి
' ఏటవాలు చీకటి గదుల్లో
బాధల పాటవాలు 
మనసు మెలితిప్పితే
మెదడు మరలు గతి తప్పి
ఎటు పోతాను అమ్మలూ 
ఈ కటిలో
ఏం పాపం చేసానని అమ్మలూ
నాకీ వేదన 
నవ్వేమిటో ఒక్కసారి చెప్పవూ 
నన్ను నీతో ఉండనివ్వవూ 
నాకు ఆ రహస్యం తెలియదనేగా
నీకింత చులకన ............
.............
సాహసం , ప్రయత్నం, కర్తవ్యం, భాద్యత 
అన్నీ పొరలే
ఒప్పుకుంటాను నన్ను నీతో తీసుకుపోతావా
నీ పక్కనే ఎంతో కొంత చోటిస్తావా ...
............
నాకు గెలుపు వద్దు
నా విజయానికి 
నీ కళ్ళల్లో మెరుపు వద్దు
నాకు శాంతి కావాలి "

ఇంకొన్నాళ్ళకి
"ఈ చిరు చీకట్లో నీ మువ్వల సడి
ఆనందం దాచలేని నయనాన్చలాల తడి "

"వెన్నెల వేళల్లో
చలి తిన్నెలు చేరి కులక వలచితి
చెలి నీ చిన్నెల అన్నులు మరచితి
కన్నుల కాంక్షాంబరాలు వీక్షించితినే "

ఓ కవితా
...........
.....నీ అవ్యాజ కరుణా రసామృత ధారలలో నన్ను పునీతుని చేస్తావు
తృణీకరించినా  తరగని దయ ప్రసరిస్తావు
ఈ వచస్సుదా సుమనస్కుని పూలవనంలో కుసుమిస్తావు

No comments:

Post a Comment