Monday, October 4, 2010

naa paata kavitvam - 27

సాంగ్ - 1
ప||  ఈ చినుకులలో నా మనసే ఈనాడు మురిసే
      వలపులు కురిసేటి వేళ నా గుండెలోనా 
      మేఘాల రాగాలు పలికే
చ||  నా లోన లోలోన అలలాగా కదిలేటి
      కలలాటి నా సఖియ రూపం
      విరిసిన వెన్నెలలో, అలసిన కన్నులకు 
      ఆ రూపే పొగ మంచు ధూపం
చ || చిరునవ్వు సిగపువ్వు ఎడ చొచ్చు రీతిలో 
     విరిసింది నా చెలియ వదనం 
     తెలియని భావనలో రసధుని వాహినిలో
     మునిగే నా భావ ప్రపంచం

సాంగ్ - 2
ప||  దాగేను చందమామ మేఘాల చాటున
     పలికేను ప్రేమ రాగం నా గుండె లోతున 
చ||  కరిగిపోనీ కాలమంతా 
      ఎగసిపడు కెరటం లాగ
      ముదివిడిన హృదయం తో 
చ||  దూరాన, చీకటి ఆకాశాన 
      మిణుకుమను తారల గీతం
      వినిపించే ప్రేమ రాగం

 సాంగ్ - 3
ప||  కలలను  రేగనీకుమా
     నా ప్రియా - - నా ప్రియా
      చితికిన మనసులోన  

చ||  తడిసిన తలపులేవో కలలకు బాసటగా 
      మిగిలిన జీవితాన జ్ఞ్యాపకం ఊపిరిగా 
      నిజం తెలిసీ మూగాపోయినా మమత మదిలోన 

సాంగ్-  4
ప||  ఎలాగని సహించను ఈ వెన్నెల నీడ 
     ఒంటరితనాన జారిన క్షణాల 
     మరపురాని విలాపాల మాటున 
చ||  ఏవో, చూపులేవో జాలిగా నను తాకగానే 
      ఆనందమోక క్షణము ఈ శిలను కరిగించి 
      కన్నీటి వెల్లువాయే
      సోధించి నా మనసు సాధించి శూన్యం 
       మరీచికా చందమాయే 
 సాంగ్ - 5  

ప||  విరజాజి పరిమళాలు విరితేనియ అనుభవాలు
      ఈ వెన్నెల సోయగాలు మనసారగ గ్రోలలేని
      ఒంటరినైనాను ప్రియా
చ||  వేసవి తాపాలలోన
      కురిసిన ఈ విరుల వాన
      రగిలించెను నా తలపే
      నేనోన్టిగా సైపలేక
      నీ చెంతకు రాలేక
      విరహానల జ్వాలలో  . . . . .. .

డైరీలలో కాలిపోయినది  కాలిపోగా , రాంబాబు అటక ఎక్కించినది ఎక్కించగా  నాకు గుర్తున్నంత మటుకు నా పాత కవిత్వం ఇదే  - ఇంకేమైనా మిగిలిపోతే, తరువాత ఎప్పుడైనా కనిపిస్తే  మళ్ళీ మీకు పంపిస్తాను  - నన్ను తిట్టకుండా ఇన్నాళ్ళు నా బాధ భరించినందుకు  - స్నేహితులుగా మీ ఔదార్యం మీరు చూపినందుకు ఇవే నా కృతజ్ఞ్యతలు 

ముసాఫిర్ అఫ్ ఇండియా ఉరఫ్ కార్టూనిస్ట్ కాలేకపోయిన కామేశ్వరరావు (కా కా కా ) ఉరఫ్ కాముడు ఉరఫ్ శ్రీ సత్యసాయి వెంకటరమణ లలితా రమా కామేశ్వరీ రమేష్

      

No comments:

Post a Comment