Wednesday, October 6, 2010

తిరిగి మొదలైన నా ఆలోచనల స్రవంతి

అసలు నా ఫ్రెండ్ రామకృష్ణ  నువ్వు బ్లాగ్ ఓపెన్ చెయ్యి అనగానే నాకు పెద్ద interest కలగలేదు. 
 ఇంతకూ ముందు నా ఫ్రెండ్ రాంబాబు చెప్పినప్పుడు అర్ధం కాలేదు అసలు బ్లాగ్ అంటే ఏమిటో. 
తరువాత సుబోద్ కొంత బ్లాగ్స్ గురించి explain చేశాడు. ఏదో కొంత అర్ధం అయ్యింది. మళ్లీ doubt వచ్చింది.
ఎందుకంటే ఇప్పటికే కొన్ని లక్షల/ కోట్ల బ్లాగ్స్ open అయిపోయి ఉంటాయి. ఇప్పుడు నేను బ్లాగ్ open చేసి నాకు తెలిసిన మెట్ట వేదాంతం చెబుతూ కూర్చుంటే ఎవడు వింటాడు అని.
 కానీ రామకృష్ణ  ఇచ్చిన హామీ - ఒక పాతిక మంది  అయినా చదువుతారు నువ్వు వ్రాయి అన్నాడు.
 ఇంక ఉత్సాహం వచ్చింది. 
 townhall గట్ల మీద పొగ పీలుస్తూ ఉపన్యాసం దంచుతుంటే ఉంటుంది నా సామిరంగా - 
అలాటిది ఓపెన్ వెబ్ లో నాకు తోచింది తోచినట్టు వ్రాసేస్తూ - -అది చదివేవాళ్ళూ   ఉంటారు అని తెలిసిన తరువాత -
ఇక చూసుకో.  అసలు ఎలా చెప్పాలి అనిపించిందంటే  - -గుండెల్లో గునపం దింపేసి - -bomb  పెట్టేసి  - చీల్చేసి , చంపేసి,
ఆ తరువాత ఇంకేంటో అయిపోయి - -నాకే తెలియదు. 
చిన్నప్పుడు  మా అమ్మ కొత్త పుస్తకం ఇవ్వగానే దేముడికో page ఇచ్చి -తరువాత నా page లో  నా పేరు వ్రాసుకున్నప్పుడు కలిగిన feeling .
"Best things in life are free "  ఎవరో మహానుభావుడు ఈ మాట అన్నాడు. 
ఈ బ్లాగ్ free గానే ఓపెన్ చేసాను. ఓహో correct గానే చెప్పాడు అనుకున్నాను -
వెంటనే Mr .Kameswararao the cynic నిద్ర లేచాడు. 
వాడు వేసిన మొదటి ప్రశ్న అసలు best things అంటే ఏమిటి??
నా సమాధానం - నీరూ, గాలీ, వెన్నెల, ప్రకృతి,పళ్ళూ, కాయ గూరలు, ఈ బ్లాగ్  ఇంకా ఏవేవో చెప్పడానికి ప్రయత్నించాను. 
కానీ Mr . KTC  (Kameswararao the cynic )నవ్వి ఆపాడు - -brother దూకుడోద్దు, కొంచం ఆగు అన్నాడు.
ఆగి చూశాను. ఏమిటి సంగతి అని అడిగాను. నువ్వు చెప్పిన వాటిలో ఏదైనా ఫ్రీ ఉందా అన్నాడు - ఉంది అన్నాను.
మళ్ళీ చెప్పు అన్నాడు. "నీరు" అని మొదలెట్టానో లేదో ఆపేశాడు. అమ్మ చంపీశాడురా అనుకున్నాను. 
సశేషం 



No comments:

Post a Comment